Kết quả tìm kiếm cho "Made in Việt Nam"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 177
Lịch sử hơn 4.000 năm dựng nước và giữ nước của dân tộc đã chứng minh rằng tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc chính là sợi chỉ đỏ xuyên suốt, là sức mạnh tinh thần giúp nhân dân ta vượt qua mọi khó khăn, thử thách, giữ vững độc lập, chủ quyền, kiến tạo những thành tựu to lớn.
Trong không gian Triển lãm 95 năm Cờ Đảng soi đường do Báo Nhân Dân thực hiện tại Trung tâm Triển lãm quốc gia (Đông Anh, Hà Nội), nhiều người thích thú khi tương tác với robot được tích hợp AI để nhận diện khuôn mặt, giọng nói và phản hồi linh hoạt.
Trong 80 năm qua, văn hóa nghệ thuật đã song hành cùng dân tộc, tạo mạch nguồn nuôi dưỡng tâm hồn, sức mạnh, tinh thần và ý chí Việt Nam. Và âm nhạc, với sức mạnh lan tỏa nhanh nhạy và sâu rộng trong công chúng, đã luôn sát cánh đồng hành cùng dân tộc trên mỗi chặng đường lịch sử của dân tộc, khơi dậy lòng yêu nước và nâng cao giá trị văn hóa Việt Nam trên trường quốc tế...
Báo Tin tức và Dân tộc (TTXVN) điểm lại những sự kiện kinh tế Việt Nam nổi bật tuần qua.
Không chỉ chinh phục khán giả bằng những tiết mục nghệ thuật chạm đến cảm xúc, khơi dậy mạnh mẽ lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, những “concert quốc gia” còn đang góp phần kích hoạt, tạo động lực mới cho sự phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam.
Chiều 6-8, tại TP Hồ Chí Minh, nhóm sản xuất âm nhạc DTAP họp báo công bố dự án âm nhạc “Made in Vietnam” hướng tới kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2-9.
Chủ tịch Hội Hữu nghị Israel-Việt Nam khẳng định Việt Nam là hình mẫu về tầm nhìn chiến lược và tiềm năng hợp tác sâu rộng, đặc biệt trong kinh tế, công nghệ và giao lưu nhân dân với Israel.
Việt Nam chính thức gia nhập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) vào ngày 28/7/1995. Đây là một cột mốc quan trọng trong quá trình Việt Nam hội nhập khu vực và quốc tế.
Sau khi bình thường hóa, các doanh nghiệp Mỹ vào Việt Nam với số lượng lớn hơn. Boeing đã hoạt động tại Việt Nam trong 30 năm và hiện đang mở rộng dấu ấn của mình trong hợp tác hàng không vũ trụ.
Từng bước vững chắc trong hành trình chuyển đổi số, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất MiT đã trở thành cái tên quen thuộc với hàng nghìn doanh nghiệp tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin.
Kích cầu và thúc đẩy tiêu dùng nội địa được xác định là một trong ba động lực then chốt để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Việt Nam trong năm 2025.
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu và áp lực ngày càng gia tăng từ chính sách thương mại của Hoa Kỳ, nhất là sau khi Tổng thống Donald Trump tuyên bố áp thuế đối ứng, quy tắc xuất xứ (Rules of Origin - ROO) đã trở thành thách thức lớn với doanh nghiệp. Do đó, đây là thời điểm trấn áp mạnh hơn tình trạng gian lận xuất xứ, chuyển tải hàng hóa bất hợp pháp, bị lợi dụng thành điểm trung chuyển hàng xuất khẩu giả sang nước thứ ba nhằm né thuế.